Vay tiền online nhanh
Công việc kỹ thuật.
Các vấn đề đã tạm thời bị dừng lại

Khoản vay
VND
Khách hàng cũ
00
  • Số tiền thanh toán

    0 VND 2 000 000 VND
Mã giảm giá
Để đăng ký khoản vay, vui lòng đồng ý với Điều khoản và điều kiện và Chính sách bảo mật
Thủ tục đơn giản
  • Nhận được đến 20 triệu đồng
  • Nhận tiền 24/7
  • Thanh toán dễ dàng
  • Gia hạn chỉ với vài bước
arrow-up
Vì sao chọn Senmo?
  • Tiện lợi
    • 5 phút để đăng ký khoản vay
    • Chương trình Khách hàng thân thiết và Hoàn tiền
  • Uy tín
    • Bảo mật tuyệt đối thông tin của Quý khách
    • Giải pháp tài chính một cách hiện đại
  • Mọi lúc, mọi nơi
    • Hoạt động toàn quốc
    • Thủ tục đăng ký hoàn toàn online
Tải ứng dụng Senmo trên điện thoại
Nhận ngay ưu đãi tốt nhất
  • Cài đặt dễ dàng
  • Nhận thông báo về khoản vay nhanh chóng
3 bước đơn giản để nhận tiền
  • 1

    Điền thông
    tin hồ sơ

  • 2

    Senmo sẽ kiểm tra
    lại thông tin

  • 3

    Nhận tiền
    nhanh chóng

Phản hồi từ khách hàng
Trần Văn Dương
Vũng Tàu

Senmo giải ngân rất nhanh, tôi nhận tiền trong 5 phút

10.11.2022
Thanh Bình
Mỹ Tho

tôi đang cần vay gấp một khoản tiền, Senmo hỗ trợ với thủ tục rất đơn giản ... và nhanh chóng

02.11.2022
Thanh Thảo
Ho Chi Minh City

Lần đầu tiên tôi đăng ký nên tôi không rành lắm, nhờ có các bạn tư vấn nhiệt ... tình nên tôi đã có thể giải quyết mọi thứ nhanh chóng.

03.11.2022
Yến Nhi
Da Nang

Tôi đã sử dụng dịch vụ nhiều lần ở Senmo, ban đầu số tiền không nhiều nhưng ... về sau được giải ngân nhiều hơn, đúng nhu cầu của tôi.

01.11.2022
Hai Long
Hải Dương

Tôi cần tiền gấp nhưng ngân hàng lại yêu cầu quá nhiều giấy tờ rườm rà, may ... mà có Senmo hỗ trợ online, duyệt hồ sơ nhanh chóng

27.11.2022

Nhiều người vẫn thường nói rằng, đây thực sự là thời đại của công nghệ. Công nghệ len lỏi trong mọi khía cạnh của cuộc sống của chúng ta. Công nghệ hỗ trợ nền giáo dục với các trang thiết bị tân tiến để các kiến thức được tiếp thu một cách sống động. Công nghệ hỗ trợ ngành y tế với các phát minh mới lạ, giúp người bệnh vượt qua nhiều khó khăn, cũng như kề vai sát cánh cùng các bác sĩ, y tá để cứu chữa nhiều sinh mạng. Và, công nghệ dần trở thành “cánh tay phải” của nhiều đơn vị tài chính, với tên gọi không còn quá xa lạ – vay tiền online. Hãy cùng Senmo đi sâu hơn vào hình thức vay tiền hiện đại này nhé.

Vay tiền online có gì khác với vay tiền thông thường?

Vay tiền từ xưa tới nay chưa bao giờ là giải pháp lạ lẫm đối với mỗi người, những ai đã và đang gánh vác những trọng trách tài chính. Sẽ rất dễ hiểu nếu bạn đang túng thiếu một khoản tiền và cần gấp trong khoảng thời gian ngắn, vì vậy không thể đợi đến ngày có lương hay khoản thu nhập nào. Chẳng hạn, bạn vừa bị mất điện thoại nhưng lại chưa đến ngày có lương, và điện thoại lại là nhu cầu yếu phẩm. Vì vậy, bạn có thể mượn một khoản tiền để mua điện thoại và sẽ trả lại tiền gốc lẫn lãi (mức lãi suất tuỳ thuộc vào quy định của bên cho vay tiêu dùng tín chấp và sự đồng ý của bên đi vay). Thế nhưng, đối với những trường hợp bạn cần gấp tiền chỉ trong ngày thì sao?

Thông thường, khi vay tiền theo cách truyền thống, người đi vay sẽ mất ít nhất là từ 5 đến 7 ngày để có thể hoàn thành thủ tục và được giải ngân khoản vay. Trong khoảng thời gian này, đơn đăng ký vay sẽ được gửi đi để thực hiện các thủ tục xét duyệt cũng như thẩm định giấy tờ. Điều này có thể gây ra nhiều rắc rối cho người đi vay, bởi trong nhiều trường hợp, người đi vay rất cần được vay tiền trong khoảng thời gian ngắn. Ví dụ, bạn đang cần đóng gấp một khoản tiền trong ngày nhưng lại không thể mượn gia đình hay bạn bè, nếu thực hiện khoản vay tại ngân hàng hay vay theo cách truyền thống, bạn sẽ mất khoảng 5 ngày thì mới có thể nhận được tiền vay. Chính lúc này, vay tiền online sẽ cứu nguy cho rất nhiều trường hợp như trên.

Vay trực tuyến giúp người dùng có được khoản vay sớm hơn rất nhiều so với cách vay tiền thông thường. Về cơ bản, vay tiền online nghĩa là vay tiền trực tuyến, hỗ trợ cho vay tiền thông qua mạng internet. Như vậy, người đi vay chỉ cần có thiết bị điện tử có kết nối internet là đã có thể thực hiện giao dịch vay tiền. Các đơn vị tài chính sẽ thiết kế một trang web để người đi vay tạo đơn đăng ký khoản vay, đồng thời thực hiện xét duyệt hồ sơ dựa trên đơn đăng ký đó. Hình thức vay tiền trực tuyến này giúp người dùng có thể thực hiện giao dịch ở mọi lúc, mọi nơi mà không cần thế chấp tài sản hay chứng minh thu nhập.

Tuy nhiên, bên cạnh những đơn vị tín dụng minh bạch và hỗ trợ vay online nhanh, hiệu quả như FE Credit, Gofingo,… cũng có một số tổ chức tín dụng hoạt động trái phép, lợi dụng lòng tin của khách hàng để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản dưới nhiều thủ đoạn tinh vi. Các tổ chức này thường giả dạng là đơn vị cho vat, sau đó đánh cắp thông tin cá nhân. Một số tổ chức “tín dụng đen” còn cho vay với lãi suất cao ngất ngưỡng hoặc với mức phí phát sinh không rõ nguyên căn. Vì vậy, bạn nên thực hiện tra cứu thật kỹ về các đơn vị, tổ chức tín dụng trước khi thực hiện bất cứ giao dịch tài chính nào. Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy đơn vị nào khả nghi, đừng ngần ngại mà báo cáo trang web hoặc đơn vị đó với cơ quan có thẩm quyền để chúng bị pháp luật trừng trị.

Ưu điểm của hình thức vay online

Hình thức vay tiền online trở nên vô cùng phổ biến và được nhiều người ưa thích ngay từ những ngày đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Câu hỏi được đặt ra là: điều gì khiến hình thức này biến thành cơn sốt nhanh đến vậy? Câu trả lời vô cùng đơn giản, chính là những lợi ích vô biên mà cách vay tiền này mang lại.

Vay online tiện lợi hơn

Cụ thể, khi khách hàng mượn tiền trực tuyến, khách hàng đã hoàn toàn có thể thực hiện giao dịch ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào, miễn là trên tay đang có một chiếc điện thoại thông minh hoặc có máy tính với kết nối mạng internet. Ngoài ra, các thủ tục xét duyệt hồ sơ cũng trở nên ngắn gọn hơn hẳn. Các đơn vị hỗ trợ vay tiền nhanh online đa số chỉ yêu cầu một loại giấy tờ duy nhất, đó là Chứng minh Nhân dân/Căn cước Công dân còn hiệu lực khi khách hàng đăng ký khoản vay. 

Việc rút ngắn hồ sơ này đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng khi đã trải nghiệm dịch vụ vay tiền online tại các đơn vị tài chính. Giờ đây, khách hàng không còn phải băn khoăn chuẩn bị hồ sơ gồm những gì, hay làm thế nào để lấy được sao kê thu nhập, thế chấp nhà đất,… Nhiều tổ chức tín dụng hay ngân hàng vẫn còn thực hiện hình thức tạo khoản vay truyền thống, nghĩa là khách hàng phải chuẩn bị rất nhiều giấy tờ như giấy chứng minh thu nhập, sao kê lương bổng, chuẩn bị giấy tờ tài sản thế chấp, người bảo hộ,… Khi thực hiện giao dịch mượn tiền online, các giấy tờ phải nộp không còn rườm rà như trước mà chỉ cần CMND. Cũng nhờ vậy mà thời gian xét duyệt khoản vay được rút ngắn.

Nhờ việc rút gọn giấy tờ, quyền riêng tư và tính bảo mật của khách hàng khi thực hiện giao dịch vay tiền nhanh trực tuyến lại càng được thắt chặt. Khách hàng sẽ không còn phải băn khoăn nỗi lo rò rỉ thông tin cá nhân, dẫn đến những phiền hà không đáng có. Bên cạnh đó, các trang web cho vay online có thể loại bỏ thủ tục thẩm định thông tin từ người thân, thay vào đó là gọi điện xác minh với chính khách hàng, giúp bạn an tâm hơn về sự riêng tư khi thực hiện khoản vay.

Nói thêm một chút về bước thẩm định giấy tờ. Ngày trước, rất nhiều người ngại vay tín dung tại các đơn vị tài chính cũng vì bước thẩm định này. Để thực hiện thẩm định giấy tờ, nhân viên ngân hàng sẽ liên lạc với người thân của người tạo khoản vay. Đây có thể là người nhà, bạn bè, họ hàng hay đồng nghiệp để xác minh các thông tin mà người đi vay khai báo là đúng sự thật hay không. Giai đoạn này khiến không ít khách hàng cảm thấy không thoải mái vì không đảm bảo được tính riêng tư, cũng như các vấn đề nhạy cảm khác xung quanh khoản vay tín dung. Vì vậy, từ khi cách vay tiền trực tuyến xuất hiện, rất hiếm có ai chọn vay tiền với bước thẩm định giấy tờ nữa.

Vay online nhanh hơn

Một ưu điểm nữa của hình thức vay tiền online đó là từ thời gian thực hiện khoản vay đến thời gian giải ngân đều diễn ra rất ngắn. Việc vay tiền online nhanh hơn hẳn so với các hình thức truyền thống khác khiến hình thức này trở thành lựa chọn số một trong lòng khách hàng. Lý do đơn giản là nhờ vào công nghệ tân tiến hiện nay, các doanh nghiệp tài chính đã có thể ứng dụng trang thiết bị hiện đại, công nghệ ưu việt vào trang web hỗ trợ vay vốn của họ, từ đó cho ra đời những sản phẩm với tốc độ đường truyền nhanh chóng, giúp hồ sơ của khách hàng được chuyển đi xét duyệt sớm hơn bao giờ hết, khác hẳn với các hình thức truyền thống và việc chuyển đi xét duyệt hoàn toàn bằng thủ công. 

Đối với Senmo – trang web hỗ trợ tài chính của tập đoàn đa quốc gia Gofingo, việc thực hiện giao dịch vay tiền online nhanh trong ngày khả thi hơn bao giờ hết là nhờ vào công nghệ Fintech mà đơn vị đã áp dụng vào trang web, từ đó có thể cho ra đời một Senmo với những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Không ít khách hàng đã phản hồi rằng họ được giải ngân chỉ trong vòng 24 tiếng đồng hồ tại Senmo.

Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, việc vay online nhanh hơn cũng được quyết định bởi hồ sơ xét duyệt nhanh chóng và ngắn gọn. Càng ít giấy tờ, việc xét duyệt càng được diễn ra suôn sẻ, gọn lẹ và dễ dàng hơn. Hiểu được sự quan trọng của yếu tố này, rất nhiều nơi đã thu gọn giấy tờ để khách hàng có cơ hội giải ngân sớm cao hơn. Bởi lẽ, chắc chắn khách hàng đã rơi vào tình cảnh khó khăn cấp bách nên mới tìm đến những giải pháp vay tiền nhanh nhât hiện có.

Vay online chuyển khoản 24/7

Vay tiền online còn mang một ưu điểm nữa chính là có thể chuyển khoản mọi lúc. Nhờ vào sự phát triển vượt bậc của công nghệ và ứng dụng của nó vào đời sống, các ngân hàng đã có dịch vụ internet banking, tức là ngân hàng điện tử, giúp bạn có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền mọi thời điểm, và dĩ nhiên tiền cũng được chuyển đi ngay sau khi thực hiện giao dịch. Điều này giúp khách hàng có thể nhận được tiền vay ngay sau khi được xét duyệt hồ sơ thành công, rút ngắn thời gian chờ đợi hồ sơ xét duyệt cũng như kịp thời ứng phó với các sự cố trong cuộc sống.

Các đơn vị tín dụng đã liên kết với nhiều ngân hàng để có thể áp dụng cách thanh toán này trên mọi khoản vay. Như vậy, khi vay tiền online, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ internet banking của bất kỳ ngân hàng nào để có thể nhận được tiền vay cũng như thanh toán tiền vay đúng thời hạn quy định. Bạn chỉ cần nhập đúng thông tin cần chuyển khoản để thực hiện giao dịch. Đối với Senmo, bạn có thể tìm thấy thông tin chuyển khoản ngay tại Trang chủ, mục “Cách thanh toán khoản vay”.

Ngoài Internet Banking, bạn cũng có thể sử dụng ví điện tử để thanh toán khi mượn tiền online. Ví điện tử là các ứng dụng thanh toán tiền đang được sử dụng rộng rãi hiện nay, điển hình trong số đó chính là “kỳ lân công nghệ” Momo. Bạn chỉ cần truy cập vào Momo, nhập tên của tổ chức mà bạn đã vay tiền ở thanh tìm kiếm và thực hiện các thao tác điền thông tin là đã có thể chuyển tiền cho đơn vị tín dụng. Tuy nhiên, bạn cũng cần chắc chắn rằng đơn vị cho vay mà mình đã lựa chọn cũng có sử dụng ví điện tử để thực hiện các giao dịch cho khoản vay.

Khi vay tiền online cần đáp ứng yêu cầu gì?

Tuy vay tiền online là hình thức vay tiền tiện lợi và nhanh chóng, khách hàng cũng cần đáp ứng một số yêu cầu khác để có thể thực hiện giao dịch một cách hợp pháp như:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam
  • Khách hàng đang trong độ tuổi 19 đến 70 tuổi
  • Khách hàng có Chứng minh Nhân dân hoặc Căn cước Công dân còn hiệu lực và hợp pháp
  • Khách hàng có tài khoản email cá nhân để thuận tiện liên lạc
  • Khách hàng có ít nhất một tài khoản ngân hàng chính chủ

Đây đều là những điều kiện cơ bản để tạo khoản vay trên trang web của đơn vị tín dụng. Như vậy, vẫn không khó để có thể tạo đơn đăng ký vay tiền online, miễn là bạn có mục đích vay hoàn toàn hợp pháp.

Lãi suất khi vay online có cao không?

Một chút định nghĩa về lãi suất, thì lãi, hay lãi suất, là chi phí được xem như mức phí bồi thường cho việc sử dụng tài sản, trả cho chủ tài sản hay người cho vay. Mức lãi suất này thường được tính theo phần trăm của khoản vay và phải được quy định rõ trong hợp đồng, dưới sự đồng ý của cả đôi bên – bên cho vay và bên đi vay. Bên cạnh đó, pháp luật cũng đã quy định rõ mức lãi suất có thể chấp nhận được. Nếu đơn vị nào cho vay ngoài mức lãi suất đã được quy định, đơn vị đó sẽ bị truy cứu trách nhiệm theo luật pháp.

Mức lãi suất sẽ giao động mỗi lúc khác nhau, tùy vào nhiều yếu tố như tính chất của khoản vay, ưu đãi của khoản vay, cách tính lãi suất của đơn vị vay hoặc bản thân các đơn vị cho vay sẽ quy định những mức lãi suất khác nhau. Đây cũng là một trong những lý do vì sao bạn cần so sánh đối chiếu giữa nhiều đơn vị vay tín dung, từ đó chọn ra đơn vị cho vay với lãi suất tốt nhất. Mức lãi suất trung bình tại các ngân hàng hiện nay đang giao động từ 6 đến 25% một năm. Đối với hình thức vay tín chấp, mức lãi suất sẽ nhỉnh hơn một chút, giao động từ 16 đến 25% một năm. Mặt khác, khi thực hiện hình thức bay thế chấp, lãi suất sẽ rơi vào khoảng từ 8 đến 12% một năm. 

Khi nói lãi suất còn phụ thuộc vào yếu tố ưu đãi, tức là các chương trình ưu đãi, khuyến mãi mà đơn vị cho vay đưa ra tại một thời điểm bất kỳ. Đây là hình thức kích cầu mà doanh nghiệp đưa ra cho khách hàng, từ đó thu hút nhiều người dùng mới cho đơn vị tín dụng. Ví dụ tại Senmo, bạn sẽ nhận được ưu đãi lớn đó là hỗ trợ vay tiền online nhanh với lãi suất 0% cho lần vay đầu tiên. Lãi suất là một thành phần không thể thiếu mỗi khi thực hiện giao dịch vay tiền, thế nhưng Senmo sẵn sàng hỗ trợ vay tiền với lãi suất 0 đồng, chứng tỏ đây là cơ hội rất tốt và hiếm có, bạn còn chần chừ gì mà không vay tiền ngay tại Senmo?

Cũng chính vì việc vay tiền với lãi suất thấp khiến nhiều người để tâm, các quỹ tín dụng đen cũng không ngần ngại đưa ra những cơ hội cho vay tiền với lãi suất siêu thấp để “dụ dỗ” những khách hàng nhẹ dạ. Chúng cho vay với lãi suất thấp nhưng lại phát sinh phí rất cao và không rõ ràng, khiến không ít người lâm vào cảnh khốn cùng. Vì vậy, một lần nữa, hãy tra cứu và tìm hiểu thật kỹ về đơn vị cho vay trước khi đăng ký vay tiền online tại bất cứ nơi đâu.

Tôi có thể vay được bao nhiêu tiền khi vay online?

Hạn mức vay cũng là một trong những yếu tố cần lưu ý khi đi mượn tiền online. Thông thường, hạn mức vay sẽ giao động từ 100.000 đồng đến 100.000.000 đồng tuỳ vào đơn vị cho vay và hình thức vay. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý đó là vay tiền với mức càng cao thì rủi ro càng lớn, lãi suất càng nhiều. Bạn cần đảm bảo rằng bản thân có khả năng chi trả cho khoản vay cũng như mình đã lựa chọn đúng đơn vị vay uy tín để có thể thực hiện giao dịch.

Bởi trách nhiệm của khoản vay lớn sẽ cao hơn, bạn có thể sẽ cần được xác minh nhiều hơn nếu thực hiện giao dịch với hạn mức vay cao. Các thông tin khi đăng ký khoản vay cần phải minh bạch và chính xác, từ đó điểm tín dụng của bạn mới đủ cao để có thể được xét duyệt cho vay. Ngoài ra, điểm tín dụng còn chịu ảnh hưởng bởi lịch sử giao dịch của các khoản vay trước. Vì vậy, dù vay tiền online nhiều hay ít, hãy chắc chắn rằng bạn có thể thanh toán khoản vay đúng thời hạn.

Nói thêm một chút ở thời gian hoàn trả khoản vay, bạn sẽ cần lưu ý vấn đề này ngay khi thoả thuận hợp đồng vay tiền với bên cho vay. Việc thời gian có phù hợp hay không ảnh hưởng rất nhiều đến khoản vay của bạn cũng như các khoản vay sau này. Nếu bạn có đủ khả năng để thanh toán đúng hạn, bạn sẽ có điểm tín dụng tốt và từ đó có thể thực hiện được nhiều giao dịch với hạn mức lớn hơn. Ngược lại, nếu bạn cảm thấy thời gian quá ngắn hoặc không thể thực hiện thanh toán đúng quy định, đừng ngần ngại mà chia sẻ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của đơn vị cho vay tiền online, từ đó có thể nhận được những giải pháp kịp thời, tránh các trường hợp không mong muốn xảy ra.

Làm thế nào để đăng ký vay online tại Senmo.vn?

Senmo là trang web tư vấn và hỗ trợ tài chính đến từ công ty tín dụng Gofingo – công ty đa quốc gia với nhiều kinh nghiệm trên thị trường Châu Âu và Châu Á. Senmo là “đứa con” vô cùng tâm đắc của đơn vị bởi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về hiệu suất làm việc cũng như các tính năng hiệu quả, cách giải quyết khó khăn nhanh chóng cho khách hàng từ những ngày mới ra đời cho đến tận bây giờ.

Như đã nói, Senmo được thiết kế bằng công nghệ Fintech, giúp mọi thao tác trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn cho người dùng. Việc đăng ký khoản vay cũng từ đó mà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ bằng vài cú chạm trên màn hình máy tính hoặc Smartphone, bạn đã có thể vay online nhanh trong ngày mà không cần đi đâu hay chuẩn bị giấy tờ gì.

Để có thể đăng ký khoản vay, bạn cần truy cập trang web chính thống tại Senmo.vn. Tại đây, bạn sẽ thấy Trang chủ của website. Ngay đó bạn sẽ tìm thấy khung đăng ký khoản vay. Chọn số tiền bạn muốn vay và áp dụng mã giảm giá (nếu có). Sau đó nhấn đăng ký.

Khi đăng ký mượn tiền online, bạn sẽ được chuyển đến trang điền thông tin cá nhân. Tại đây, bạn cần nhập đầy đủ và chính xác các thông tin như Họ và tên, Số điện thoại, hình chụp Chứng minh Nhân dân hoặc Căn cước Công dân,… Các thông tin càng cụ thể và minh bạch, hồ sơ của bạn càng xét duyệt nhanh chóng hơn. Từ đó bạn càng tiến gần đến cơ hội giải ngân trong ngày.

Đồng thời, bạn sẽ nhận được một đoạn mã OTP thông qua hình thức cuộc gọi nhỡ. Lúc này, bạn nhập mã OTP được cung cấp như một cách đồng ý với các điều kiện cũng như điều khoản sử dụng dịch vụ và khi vay tiền nhanh online tại Senmo. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ được chuyển đến bước xét duyệt hồ sơ. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi tiến độ hồ sơ ngay tại trang cá nhân của mình. Thời gian xét duyệt thông thường sẽ kéo dài khoảng từ 5 đến 30 phút.

Sau khi chờ xét duyệt xong, nếu bạn nhận được thông báo đã xét duyệt thành công, bạn sẽ nhận được khoản vay tiền online nhanh trong ngày trong vòng 02 tiếng đồng hồ. Tiền giải ngân sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng mà bạn đã đăng ký tại bước nhập thông tin. Nếu sau 02 giờ tính từ thời điểm bạn nhận được thông báo giải ngân mà vẫn chưa nhận được tiền, bạn cần liên hệ với ngân hàng để sao kê giao dịch hoặc kiểm tra lỗi chuyển khoản. Sau đó, nếu vẫn chưa nhận được tiền chuyển khoản, bạn cần liên lạc với tổng đài tại đường dây nóng của Senmo, sau đó sẽ được nhân viên hướng dẫn cách gửi sao kê ngân hàng và giải quyết rắc rối một cách sớm nhất.

Thế nào là tất toán khoản vay?

Tất toán khoản vay được nhắc đến khá nhiều trong các vấn đề về vay mượn tài chính. Có thể hiểu nôm na rằng, tất toán khoản vay chính là khi người đi vay muốn thanh toán toàn bộ khoản vay của mình, bao gồm cả tiền gốc lẫn tiền lãi suất trong một lần. Khi thực hiện tất toán khoản vay trước hạn, bạn cần lưu ý các mức phí phạt có thể phát sinh khi tất toán trước hạn, mức phí này đã được quy định trước trong hợp đồng và được sự đồng ý của cả đôi bên.

Một lưu ý nhỏ khi thanh toán cho khoản vay tiền online, nếu bạn thanh toán quá hạn quy định, phí phạt sẽ dược áp dụng như đã thoả thuận từ đầu tại hợp đồng vay tiền. Vì vậy, hãy lưu ý luôn thanh toán đúng hạn để không phát sinh những trường hợp không mong muốn.

Thanh toán khoản vay bằng internet banking

Như đã phổ biến, hiện nay các đơn vị đều đã liên kết với nhiều ngân hàng để tối ưu hoá sự tiện lợi khi khách hàng muốn thanh toán khoản vay. Vì vậy bạn chỉ cần nhập đúng và đủ thông tin cần chuyển khoản để thanh toán khoản vay bằng internet banking.

Thanh toán khoản vay bằng ví điện tử

Đây cũng là một hình thức thanh toán nhanh gọn và mọi lúc, mọi nơi dành cho những ai sử dụng ví điện tử. Cách thanh toán này không chỉ tiện dụng mà còn miễn phí và có nhiều ưu đãi.

Thanh toán khoản vay tại quầy thu ngân của ngân hàng

Nếu bạn không muốn thanh toán online, bạn hoàn toàn có thể thanh toán bằng tiền mặt tại quầy thu ngân của ngân hàng mà bạn sử dụng. Bạn chỉ cần đến quầy giao dịch của ngân hàng để nhân viên thu ngân hỗ trợ bạn thanh toán khoản vay.

Trên đây là các thông tin liên quan đến hình thức vay tiền online mà Senmo muốn gửi đến cho bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức để có thể làm hành trang cho cuộc sống.